CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BỒI HOÀN
Áp dụng cho toàn bộ đơn hàng của Quý Khách tại DaisanBooks
1. Tôi có thể được bảo hành sản phẩm miễn phí không?
Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:
Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
2. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?
Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành trên team phiếu bảo hành của Hãng, Daisanbooks khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Trường hợp quý khách gửi hàng về Daisanbooks, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 21- 45 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về). Đối với sản phẩm
3. Daisanbooks bảo hành bằng các hình thức nào?
Sản phẩm tại Daisanbooks sẽ được bảo hành bằng 1 trong 4 hình thức sau:
4. Daisanbooks có bảo hành quà tặng kèm sản phẩm không?
Daisanbooks rất tiếc hiện chưa hỗ trợ bảo hành quà tặng đi kèm sản phẩm chính.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Daisanbooks có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Daisanbooks xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.
Chính sách sẽ được áp dụng và có hiệu lực từ ngày 01/01/2025